Top 07 cửa hàng bán bàn thờ thần tài, thổ địa đẹp, chất lượng nhất TPHCM

Theo tín ngưỡng dân gian của Việt Nam, bàn thờ thần tài giúp gia chủ mọi sự no đủ, dồi dào tiền bạc và của cải. Bàn thờ thần tài có ý nghĩa vô cùng thiêng liêng và cao quý, vì thế trong nhiều gia đình, các hộ kinh doanh nhỏ hay doanh nghiệp thường có một bàn thờ thần tài đặt ở một góc dưới đất, thường là vị trí hướng ra cửa nhà.

Vì vậy, để lựa chọn cho mình bàn thờ thần tài phù hợp, bạn cần tham khảo top 7 cửa hàng bán bàn thờ thần tài, ông địa TPHCM giá rẻ, uy tín. Đây là những cửa hàng chuyên sản xuất và bán bàn thờ thần tài, ông địa được làm bằng gỗ tự nhiên, chất lượng và đảm bảo. Tung Tăng mời các bạn cùng theo dõi và tìm hiểu bài viết dưới đây!

Top 07 cửa hàng bán bàn thờ thần tài, thổ địa đẹp, chất lượng

Đồ Gỗ Giá Kho

Đồ Gỗ Giá Kho – một trong những cửa hàng bán bàn thời thần tài, thổ địa đầu tiên mà Tung Tăng muốn nhắc đến. 

Đây cũng là nơi được đánh giá là sản phẩm chất lượng luôn được đánh giá chất lượng cao cấp đạt chuẩn quốc tế. Chắc hẳn bàn thờ Thần Tài của Đồ gỗ giá kho sẽ mang đến cho không gian thờ của bạn sự uy nghiêm và vô cùng sang trọng và tạo nên đẳng cấp khác biệt dành cho gia chủ sở hữu.

Cửa hàng bao gồm nhiều chi nhánh giúp bạn dễ dàng lựa chọn:

Cửa hàng 1: 413 Phan Văn Trị, Phường 1, Q. Gò Vấp, TP.HCM

Cửa hàng 2: 144 Lê Văn Khương, P. Hiệp Thành, Q.12, Tp.HCM

Cửa hàng 3: 73 Gò Dầu, P. Tân Quý, Q. Tân Phú, TP. HCM

Cửa hàng 4: 557 Kha Vạn Cân, P. Linh Đông, Q. Thủ Đức, TP. HCM.

bàn thờ thần tài, cửa hàng bán bàn thờ thần tài, bàn thờ thần tài thổ địa

Nội thất Đồ Gỗ Việt

Tiếp theo là cửa hàng chuyên bán và sản xuất bàn thờ thần tài, thổ địa được thiết kế với nhiều mẫu mã, làm bằng gỗ tự nhiên rất chất lượng. Tất cả các bàn thờ đều có gam màu chủ đạo là vàng gõ, và một trong những đặc trưng của gỗ gõ đỏ chính là sự nổi bật và ấn tượng, đầy cuốn hút.

bàn thờ thần tài, cửa hàng bán bàn thờ thần tài, bàn thờ thần tài thổ địa

Đồ thờ Mỹ An Khang

Một cửa hàng chuyên cung cấp bàn thờ thần tài uy tín, chất lượng dành cho các bạn tham khảo chính là Đồ thờ Mỹ An Khang tại TPHCM.

Tại đây, những sản phẩm được thiết kế ấn tượng, đẹp, độc đáo và nổi bật, đặc biệt là chất lượng tốt so với giá thành. Các sản phẩm tại cửa hàng đều là hàng cao cấp vì sử dụng gỗ gõ nguyên tấm. Đặc biệt, khi khách hàng đặt bàn thờ thần tài, ông địa bạn có thể yêu cầu từ đơn giản đến phức tạp với mức giá vô cùng hợp lý. 

bàn thờ thần tài, cửa hàng bán bàn thờ thần tài, bàn thờ thần tài thổ địa

Morehome

Đây là công ty thuộc lĩnh vực thiết kế và sản xuất bàn thờ thần tài, ông địa uy tín và có nét thẩm mỹ nhất. Tùy theo mỗi yêu cầu của khách hàng, tại đây khách có thẻ đặt sản phẩm khác nhau, từ mẫu bàn thờ căn hộ đến bàn thờ tổ tiên cho gia đình. 

bàn thờ thần tài, cửa hàng bán bàn thờ thần tài, bàn thờ thần tài thổ địa

Đồ thờ Lộc Phát

Cửa hàng chuyên cung cấp những đồ cúng, bàn thờ thần tài thổ địa với mẫu mã đẹp, đa dạng. Tất cả các sản phẩm được cung cấp từ cửa hàng được sản xuất từ gỗ nguyên khối đặc, chắc chắn để tạo ra những sản phẩm chất lượng. Bên cạnh đó, những nghệ nhân sẽ chế tác sản phẩm vô cùng tỉ mỉ, thiết kế đẹp mắt và vô cùng ấn tượng.  

bàn thờ thần tài, cửa hàng bán bàn thờ thần tài, bàn thờ thần tài thổ địa

Nội thất Minh Khôi 

Công ty trang trí nội thất Minh Khôi là một trong những nơi chuyên sản xuất và cung cấp các sản phẩm nội thất gia đình. Bên cạnh đó, lấy tiêu chí đem đến cho khách hàng giá trị tốt nhất và lợi ích tối đa, nội thất Minh Khôi cung cấp các dịch vụ thiết kế nội thất, đặc biệt là bàn thờ thần tài.

Vốn dĩ, tại đây bàn thờ thần tài là sản phẩm được làm từ gỗ tự nhiên 100%, được chạm khắc từ những bàn tay khéo léo của các nghệ nhân giàu kinh nghiệm. Thế nên, đây có lẽ là một trong những sự lựa chọn đảm bảo và uy tín nhất dành cho các bạn tham khảo.

bàn thờ thần tài, cửa hàng bán bàn thờ thần tài, bàn thờ thần tài thổ địa

Nội thất Lê Nguyễn 

Tiếp theo là một địa chỉ chuyên sản xuất và cung cấp các nội thất đồ gia đình, đặc biệt là nội thất thờ cúng được làm bằng gỗ tự nhiên nguyên chất. Bên cạnh đó, sản phẩm của nội thất Lê Nguyễn được sản xuất tỉ mỉ, làm bằng gỗ dày dặn và chắc chắn, được xử lý chống mọt, ẩm mốc, cong vênh,… 

Thế nên, khi lựa chọn sản phẩm của nội thất Lê Nguyễn, bạn sẽ yên tâm về giá trị tự nhiên, màu gỗ cũng như vân gỗ cũng được giữ gìn cẩn thận. 

bàn thờ thần tài, cửa hàng bán bàn thờ thần tài, bàn thờ thần tài thổ địa
Đánh giá bài viết này nhé!