Bác Sĩ Yo Han (2019): Chuyện tình cảm hấp dẫn của Yo Han và nữ thực tập Kang Si Young

Bác sĩ Yo Han (Doctor John), một bộ phim thuộc thể loại y khoa kết hợp yếu tố tình cảm đã chinh phục được khán giả khi vừa phát sóng vài tập đầu. Bên cạnh đó, sự tham gia của dàn diễn viên xuất chúng Lee Se Yeong, Ji Sung, Hwan Hee,… tạo được nhiều ấn tượng khi kết hợp với nhau khiến khán giả mong chờ nhất.

Hãy cùng Tung Tăng khám phá bộ phim Bác Sĩ Yo Han dưới đây có gì hấp dẫn nhé!

Thông tin phim Bác Sĩ Yo Han (Bác sĩ John)

Thể loại: Tình cảm, hiện đại, y học,…

Quốc gia: Hàn Quốc

Đạo diễn: Jo Soo Won, Kim Young Hwan

Biên kịch: Kim Ji Woon

Ngày khởi chiếu: 19/7/2019

Số tập: 32 tập 

Diễn viên: Ji Sung, Hwan Hee, Lee Kyu Hyung, Lee Se Yeong,…

Bác Sĩ Yo Han, Bác sĩ John, phim Hàn Quốc, Doctor John

Cốt truyện lôi cuốn

Bộ phim Bác Sĩ Yo Han được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết On Hand of Godby của nhà tác giả Yo Kusakabe Nhật Bản. Bộ phim xoay quanh cuộc đời của Cha Yo Han (Ji Sung đóng), anh là một bác sĩ tài giỏi thuộc khoa gây mê và có tính cách khá kiêu ngạo. Anh có thể biết được nỗi đau của bệnh nhân chỉ trong 10 giây và biết cách chữa trị bệnh rất giỏi. Thế nhưng, trong một lần sơ suất mà anh đã khiến bệnh nhân chết đi, câu chuyện từ đó cũng bắt đầu khi anh phải ngồi tù để trả giá cho việc làm do bản thân gây ra.

Kang Si Young – một nữ bác sĩ đến nhà tù để hoàn thành thực tập trong năm thứ 2 Đại học. Điều không may khi cô đến đây chính là Si Young làm cho bệnh nhân chết đi, từ đó nỗi ám ảnh cứ bao vây cô khiến bản thân Si Young sang chấn tâm lý, không đủ tự tin để tiếp tục công việc. 

Cuối cùng Si Young và Yo Han gặp được nhau khi anh cũng vừa mãn hạn tù. Nhờ cuộc gặp gỡ này mà nữ bác sĩ Kang Si Young tiếp thêm động lực để trở lại với công việc, họ đồng cảm và dần chữa lành vết thương cho nhau.

Bác Sĩ Yo Han, Bác sĩ John, phim Hàn Quốc, Doctor John

Bác sĩ Yo Han tận tâm với nghề

Nam diễn viên Jisung vào vai bác sĩ Yo Han lần này thật sự chinh phục được nhiều khán giả khi thể hiện tròn vai và lối diễn xuất rất thần thái. Hoạt động từ năm 1999, nam diễn viên Jisung đến nay đã mang về cho mình nhiều giải thưởng trong lĩnh vực diễn xuất của mình. 

Nhân vật bác sĩ Yo Han là người tận tâm với nghề và có sự thấu hiểu đối với các bệnh nhân. Bản thân Yo Han vốn dĩ là một bệnh nhân mắc căn bệnh hiếm có tên là CIPA, một căn bệnh vô cảm với mọi đau đớn, thế nhưng anh lại thấy hiểu nỗi đau của các bệnh nhân. 

Bác Sĩ Yo Han, Bác sĩ John, phim Hàn Quốc, Doctor John
Bác Sĩ Yo Han, Bác sĩ John, phim Hàn Quốc, Doctor John

Nữ bác sĩ Kang Si Young xinh đẹp, tài giỏi

Bên cạnh nam diễn viên chính Jisung, cô nàng Lee Se Young sinh năm 1992 đã thể hiện vào vai nhân vật rất thành công. Trước đó, zombie Bong Soon trong A Korean Odyssey (Hoa Du Ký) là một dự án đình đám được nhiều người biết đến có sự tham gia của nữ diễn viên.

Lần này, nay Kang Si Young tiếp tục tỏa sáng trên con đường diễn xuất của mình trong vai nữ chính Kang Shi Young. Một bác sĩ trẻ đẹp và tài giỏi, nhưng cũng rất dễ tổn thương khi nỗi ám ảnh về quá khứ quá lớn. 

Ngoài ra, còn có sự góp mặt của dàn diễn viên đình đám nhất màn ảnh xứ sở kim chi như: Lee Kyung Hyung, Hwang Hee,… đã góp phần tạo nên thành công cho cả bộ phim.

Bác Sĩ Yo Han, Bác sĩ John, phim Hàn Quốc, Doctor John

Sự đồng cảm kết thành tình yêu

Để đối mặt với chứng bệnh CIPA của mình, anh chàng Yo Han đã cố gắng từng ngày để có thể sống sót. Chính vì sự thấu hiểu của Si Young đã giúp anh có thêm động lực, cô quyết định ở cạnh chăm sóc Yo Han. 

Có thể thấy, cho dù có bao nhiêu khó khăn và chông gai, cặp đôi ấy vẫn bên cạnh nhau mà không buông bỏ. Điều đó càng chứng tỏ sự thấu hiểu lẫn nhau của cả hai, từ sự đồng cảm sâu sắc mà tình yêu giữa họ bắt đầu chớm nở.

Bác Sĩ Yo Han, Bác sĩ John, phim Hàn Quốc, Doctor John
Bác Sĩ Yo Han, Bác sĩ John, phim Hàn Quốc, Doctor John

Cảnh quay đẹp, nhạc phim lôi cuốn người xem

Bên cạnh cốt truyện độc đáo và dàn diễn viên đầy thực lực, bộ phim Bác Sĩ Yo Han còn được điểm cộng lớn khi cảnh quay đẹp, được đầu tư và chỉnh chu kỹ lưỡng. Những phân cảnh phẫu thuật đầy phức tạp tạo cho khán giả cảm xúc chân thật nhất.

Bên cạnh đó, nhạc phim mà Bác Sĩ Yo Han sử dụng còn lôi cuốn người xem, tạo cho khán giả nhiều cảm xúc hơn. Những ca khúc mới lạ, độc đáo kết hợp với giai điệu nhẹ nhàng, sống động khác nhau khiến người xem có nhiều cảm xúc hơn. Những ca khúc được sử dụng trong phim bao gồm: Way back  – Sapira K , Look at – Saltnpaper, Star – Min Seo,…

Bác Sĩ Yo Han, Bác sĩ John, phim Hàn Quốc, Doctor John
Bác Sĩ Yo Han, Bác sĩ John, phim Hàn Quốc, Doctor John

Đánh giá bài viết này nhé!