Phim Bác sĩ xứ lạ (Doctor Stranger): Vì sao 7 năm rồi vẫn hot?

Bác sĩ xứ lạ (Doctor Stranger) là một bộ phim truyền hình thuộc thể loại tình cảm pha chút hành động lên sóng vào năm 2014 và đạt lượng rating khá ấn tượng tại Hàn Quốc.

Mặc dù đã 7 năm trôi qua nhưng Bác sĩ xứ lạ vẫn là một tựa phim về chủ đề y khoa được rất nhiều khán giả quan tâm và tìm kiếm. Vậy nội dung phim Bác sĩ xứ lạ có gì hấp dẫn, mời bạn theo dõi trong bài viết dưới đây của Tung Tăng nhé!

bác sĩ xứ lạ, review phim bác sĩ xứ lạ, diễn viên bác sĩ xứ lạ

Tóm tắt nội dung phim Bác Sĩ Xứ Lạ 

Nội dung phim Bác Sĩ Xứ Lạ (Doctor Stranger) xoay quanh câu chuyện của Park Hoon (Lee Jong-suk). Lúc Park Hoon còn nhỏ, anh và cha của mình đã bị bắt cóc và đưa đến Bắc Triều Tiên. Tại đây, anh học tập và được đào tạo để trở thành một bác sĩ dưới sự hướng dẫn của người cha là một bác sĩ nổi tiếng. Park Hoon sau đó lớn lên và trở thành một bác sĩ phẫu thuật lồng ngực có tay nghề cao.

Bước vào tuổi thiếu niên, Park Hoon yêu một người bạn gái cùng trường tên là Jae-hee (Jin Se-yeon). Khi cha của Park Hoon qua đời, anh đã quyết định trốn sang Hàn Quốc. Nhưng trong lúc cố gắng trốn thoát, anh đã mất liên lạc với Jae-hee.

bác sĩ xứ lạ, review phim bác sĩ xứ lạ, diễn viên bác sĩ xứ lạ

Sau khi trốn sang Hàn Quốc một mình, Park Hoon bắt đầu xây dựng sự nghiệp với tư cách là bác sĩ tại Bệnh viện Đại học Myungwoo.

Vì chạy trốn khỏi Triều Tiên, nên anh ấy bị đối xử khác ở Hàn Quốc. Mọi người luôn dành cho Park Hoon những cái nhìn dè bỉu. Vì vậy anh ấy phải vật lộn để thích nghi với môi trường mới cũng như hòa nhập với các bác sĩ đồng nghiệp. Tại bệnh viện nơi Park Hoon làm việc, anh đã phải lòng một bác sĩ xinh đẹp tên là Oh Soo-hyun (Kang Sora). Liệu cuộc tình tay ba giữa Park Hoon, bạn gái thuở niên thiếu Jae-hee và bác sĩ Oh Soo-hyun sẽ như thế nào?

Nhân vật và diễn viên trong phim Bác Sĩ Xứ Lạ 

Lee Jong-suk trong vai Park Hoon

Park Hoon là một bác sĩ phẫu thuật thiên tài đến từ Triều Tiên, anh chuyển đến sinh sống và làm việc tại Hàn Quốc để tìm kiếm một cuộc sống tốt đẹp hơn cho mình và người bạn tâm giao Jae-hee.

bác sĩ xứ lạ, review phim bác sĩ xứ lạ, diễn viên bác sĩ xứ lạ

Lee Jong-suk sinh ngày 14 tháng 9 năm 1989, là một người mẫu, diễn viên nổi tiếng tại Hàn Quốc. Anh được khán giả yêu mến bởi ngoại hình điển trai, chiều cao tốt và diễn xuất tự nhiên. Một số bộ phim có sự tham gia của Lee Jong-suk có thể kể đến như Secret Garden,

Mặc dù ngoại hình có phần mảnh mai của Lee Jong-suk không phù hợp với vai diễn bác sĩ tài năng Park Hoon. Tuy nhiên Lee Jong Suk không hề gây thất vọng khi vào vai Park Hoon, nam chính với một câu chuyện đầy bi kịch và một trái tim vàng. 

Jin Se-yeon trong vai Song Jae-hee

Song Jae-hee là một phụ nữ sinh sống ở Bắc Triều Tiên và là một chuyên gia về gây mê đông y. Cô là tri kỷ của Park Hoon nhưng họ đã bị mất liên lạc khi Park Hoon chuyển đến Hàn Quốc.

bác sĩ xứ lạ, review phim bác sĩ xứ lạ, diễn viên bác sĩ xứ lạ

Jin Se-yeon sinh ngày 15 tháng 2 năm 1994. Cô được biết đến với vai trò diễn viên trong một số bộ phim như Con Gái Của Chồng Tôi, Mặt nạ anh hùng, Bác sĩ xứ lạ, và Hoa trong ngục. Jin Se-yeon là một nữ diễn viên xinh đẹp, tuy nhiên diễn xuất của cô nhận được nhiều nhận xét trái chiều. 

Kang So-ra trong vai Oh Soo-hyun

Oh Soo-hyun là một bác sĩ phẫu thuật tim mạch, đồng thời là con gái của chủ tịch bệnh viện Đại học Myungwoo. Cô có tình cảm với bác sĩ Park Hoon và vướng vào mối tình tay ba với Park Hoon và Jae-hee

bác sĩ xứ lạ, review phim bác sĩ xứ lạ, diễn viên bác sĩ xứ lạ

Kang So-ra sinh ngày 18 tháng 2 năm 1990, là một diễn viên, người mẫu trực thuộc Plum Entertainment. nổi tiếng với các bộ phim như  Sunny, Doctor Stranger, Missaeng. Khả năng diễn xuất của Kang So-ra khá tốt, cô đã khắc họa nhân vật bác sĩ Oh Soo-hyun rất sống động và nhiều cảm xúc.

Park Hae-jin trong vai Han Jae-joon

Han Jae-joon tốt nghiệp Harvard và là đối thủ của Park Hoon tại Bệnh viện Đại học Myungwoo. Anh có mối thù với bệnh viện Đại học Myungwoo nhưng lại nảy sinh tình cảm với giám đốc của bệnh viện này.

bác sĩ xứ lạ, review phim bác sĩ xứ lạ, diễn viên bác sĩ xứ lạ

Park Hae-jin sinh ngày 1 tháng 5 năm 1983, anh là một người mẫu và diễn viên tại Hàn Quốc. Một số bộ phim có sự tham gia của Park Hae-jin có thể kể đến như Phía đông vườn địa đàng, Seo Young của bố, Vì sao đưa anh tới, Bác sĩ xứ lạ, Bẫy tình yêu. 

Park Hae Jin đã thể hiện rất tốt vai Jae Joon với nhiều khoảnh khắc khó chịu, nhưng cũng đồng thời khắc họa những cảm xúc và động lực tiềm ẩn của nhân vật này.

Gửi gắm nhiều thông điệp cuộc sống

Mặc dù Bác sĩ xứ lạ là một bộ phim về đề tài y khoa, nhưng thông qua bộ phim, rất nhiều thông điệp cuộc sống ý nghĩa đã được truyền tải đến khán giả. Đó là thông điệp về sự đấu tranh, tình bạn, tình thân và sự sẻ chia

Hãy giúp đỡ những người cần giúp đỡ

Là một bác sĩ, Park Hoon (Lee Jong-suk) luôn quan tâm đến bệnh nhân của mình. Ngay cả khi họ không có tiền để trả cho anh ấy thì anh ấy vẫn sẵn lòng giúp họ hết sức có thể.

bác sĩ xứ lạ, review phim bác sĩ xứ lạ, diễn viên bác sĩ xứ lạ

Park Hoon cũng luôn ghi nhớ lời nhắn nhủ của cha mình là không chỉ trở thành một bác sĩ mà còn là một người tốt để giúp đỡ những người gặp khó khăn.

Cố gắng giúp đỡ những người xung quanh bạn, dù là nhỏ nhất. Vì những gì chúng ta làm trong quá khứ sẽ là những điều chúng ta nhận được trong tương lai 

Đừng mãi ôm mối hận thù

Sự phẫn nộ và ghen tị thường đến từ những điều khiến bạn thất vọng hoặc tổn thương trong quá khứ. Cũng giống như Han Jae-joon (Park Hae-jin) có mối hận thù với Bệnh viện Đại học Myungwoo vì khi anh còn nhỏ, cha của anh đã qua đời do sự sơ suất của bệnh viện, nhưng gia đình Han Jae-joon lại không nhận được bất cứ lời xin lỗi nào từ bệnh viện Đại học Myungwoo. Đó là lý do tại sao Han Jae-joon cố gắng trở thành bác sĩ và quay trở về phá hủy bệnh viện Đại học Myungwoo. 

bác sĩ xứ lạ, review phim bác sĩ xứ lạ, diễn viên bác sĩ xứ lạ

Trớ trêu thay, anh đã phải lòng Oh Soo-hyun (Kang Sora), con gái của chủ bệnh viện. Cuối cùng, sự hận thù đã khiến Han Jae-joon tự hủy hoại bản thân mình và mất cả công việc lẫn tình yêu.

Đừng giữ sự hận thù lâu vì chúng có thể tiêu diệt bạn.

Hãy luôn làm việc chăm chỉ 

Oh Soo-hyun (Kang Sora) là con gái của giám đốc một bệnh viện nổi tiếng. Vì vậy khi cô ấy trở thành bác sĩ tại bệnh viện, nhiều người nói rằng Soo-hyun đã dựa vào gia đình để có được vị trí ấy. 

Chính vì vậy, Oh Soo-hyun đã luôn làm việc chăm chỉ để chứng tỏ năng lực thực sự của mình với mọi người. 

5/5 - (1 bình chọn)