Top 7 app chỉnh ảnh Trung Quốc được giới trẻ yêu thích nhất hiện nay

Hiện nay, rất nhiều ứng dụng chụp ảnh hay chỉnh sửa ảnh được rất nhiều người quan tâm và sử dụng, đặc biệt là giới trẻ. Tuy nhiên không phải ai cũng biết app chỉnh ảnh nào được sử dụng phổ biến và tạo ra những bức ảnh đẹp. Dưới đây, Tung Tăng xin chia sẻ với các bạn top 7 app chỉnh ảnh Trung Quốc được giới trẻ yêu thích nhất hiện nay.

Top 7 app chỉnh ảnh Trung Quốc được giới trẻ yêu thích nhất

Wuta Camera

Đầu tiên, phải kể đến app chỉnh ảnh Trung Quốc Wuta Camera, đây là ứng dụng có nhiều tính năng nổi bật dùng để chụp và chỉnh sửa ảnh vô cùng tiện lợi.

Các tính năng của Wuta bao gồm:

  • Làm đẹp: Đây là bước mà hệ thống Wuta tự làm đẹp cho người chụp hoặc quay video. Bạn có thể tự chỉnh sửa mắt, mũi, miệng, khuôn mặt,…tùy theo ý muốn. Đảm bảo sẽ cho bạn những bức ảnh khiến bạn hài lòng.
  • Trang điểm: Nếu bạn e ngại khi để mặt mộc chụp ảnh? Đừng lo vì bạn có thể để mặt mộc vẫn chụp được bức ảnh siêu hài lòng. Bạn có thể tự tô son, kẻ mắt, lông mi,… trên app để tạo ra một bức ảnh đẹp trong phút chốc mà không cần trang điểm.
  • Nhãn dán 2D: Tại ứng dụng trên, bạn có thể thoải mái lựa chọn nhiều nhãn dán với đầy đủ kiểu dáng khác nhau như: mèo con, tai nhỏ,… 
  • Chụp động GIF: Bạn cũng có thể chụp ảnh tự động GIF với đa dạng phong cách khác nhau.
 app chỉnh ảnh Trung Quốc,  app chỉnh ảnh,  top app chỉnh ảnh Trung Quốc

Meitu 

Có thể nói, Meitu là một trong những app chỉnh ảnh Trung Quốc được nhiều bạn trẻ yêu thích nhất. Với đa dạng các tính năng nổi bật, Meitu có thể giúp bạn hồ biến thành thiếu nữ hút hồn mọi ánh nhìn.

Với app Meitu, bạn thỏa sức chỉnh ảnh với thời gian nhanh chóng mà không bị quảng cáo. Ngoài ra, bạn cũng có thể chỉnh sửa làn da của mình trở nên mịn màng và tạo được gương mặt sắc nét hơn. Bên cạnh đó còn có nhiều loại kính lọc nghệ thuật, giúp mặt thon gọn, cằm Vline, khung ghép ảnh,…. rất nhiều sự lựa chọn dành cho bạn. Chắc chắn đây là app chỉnh ảnh sẽ khiến bạn hài lòng.

 app chỉnh ảnh Trung Quốc,  app chỉnh ảnh,  top app chỉnh ảnh Trung Quốc

Makeup Plus

Tiếp theo, không thể không nhắc đến ứng dụng Makeup Plus, một trong những app chỉnh sửa ảnh Trung Quốc tích hợp nhiều tính năng độc đáo. Bên cạnh đó, ứng dụng còn sử dụng công nghệ thực tế, có thể tự động nhận diện đặc điểm khuôn mặt một cách chính xác.

Ngoài ra, app còn cho phép bạn chỉnh sửa và thay đổi kiểu tóc, chuốt mascara và phấn mắt,… Hiện nay, rất nhiều beauty blogger đang sử dụng ứng dụng này để thu hút được người tiêu dùng.

 app chỉnh ảnh Trung Quốc,  app chỉnh ảnh,  top app chỉnh ảnh Trung Quốc

Gufeng Camera

Tiếp đến là ứng dụng Gufeng Camera, đây là ứng dụng được thiết kế theo máy ảnh thời cổ. Có lẽ đây là app phù hợp với những bạn yêu thích phong cách cổ trang, cổ điển.

  • Những bài thơ và những câu nổi tiếng: Ứng dụng lựa chọn những bài thơ cổ của Trung Quốc. Bên cạnh đó còn hỗ trợ bạn tìm kiếm thơ theo ý muốn.
  • Phông chữ: Có rất nhiều loại phông chữ để bạn lựa chọn.
  • Bộ lọc: Theo phong cách cổ, ứng dụng cho phép người dùng sử dụng rất nhiều bộ lọc khác nhau như: màu vàng, gỗ đàn hương, xanh lá cây, osmanthus, nước, tím, yan, daisy…
  • Chỉnh sửa ảnh: Ngoài ra, bạn có thể chỉnh ảnh theo ý muốn gồm các tính năng như: làm mờ nét ảnh, nhiệt độ màu, làm mờ thông minh, làm sáng, bão hòa, bóng, vùng sáng, dịch chuyển,…
 app chỉnh ảnh Trung Quốc,  app chỉnh ảnh,  top app chỉnh ảnh Trung Quốc

App Xingtu 

Kế tiếp là App Xingtu, đây là ứng dụng cho phép người dùng chụp và chỉnh sửa ảnh độc đáo nhất. Ứng dụng này có thể chỉnh màu sắc, độ sáng hoặc tối của bức ảnh, đặc biệt là các Filter giúp người dùng điều chỉnh theo ý muốn của mình một cách hoàn hảo nhất.

Các tính năng vượt trội của App Xingtu:

  • Cho phép xóa các thành phần trên ảnh
  • Chế độ làm đẹp, chân dung và body
  • Đa dạng bộ lọc
  • Thêm chữ hoặc icon hoạt hình
  • Trang điểm thần thánh.
 app chỉnh ảnh Trung Quốc,  app chỉnh ảnh,  top app chỉnh ảnh Trung Quốc

FaceU

FaceU – một ứng dụng bên cạnh cho phép chỉnh sửa ảnh đẹp xuất sắc. FaceU còn tập trung vào những tính năng xã hội, giúp người dùng có thể trò chuyện video với bạn bè bằng các nhãn dán siêu đáng yêu và vui nhộn.

 app chỉnh ảnh Trung Quốc,  app chỉnh ảnh,  top app chỉnh ảnh Trung Quốc

Butter Camera

Cuối cùng là ứng dụng Butter Camera (hay Huang you, Plo). Đây là app chỉnh sửa ảnh gồm nhiều bộ lọc Filters đa dạng các thể loại. Đặc biệt, app còn được tích hợp các tính năng siêu nổi bật như chỉnh sửa mắt, khuôn mặt, mũi,… giúp người dùng có thể làm thu gọn khuôn mặt hơn.

Ngoài ra, Butter Camera còn tập trung vào những Sticker kiểu Trung Hoa và các video hoặc hình ảnh. Có thể nói, đây là ứng dụng quá quen thuộc trong bộ sưu tập của những ai chơi TikTok

 app chỉnh ảnh Trung Quốc,  app chỉnh ảnh,  top app chỉnh ảnh Trung Quốc
Đánh giá bài viết này nhé!