Áo sơ mi Louis Vuitton hot nhất hiện nay

Với thiết kế đa dạng và kiểu dáng thời trang, áo sơ mi được coi là Items không thể thiếu trong mọi tủ đồ của bất kỳ chàng trai nào. Cùng tham khảo với BeeCost các mẫu áo sơ mi Louis Vuitton bán chạy nhất qua bài viết dưới đây ! 

Đôi nét về Thương hiệu Louis Vuitton

Louis Vuitton là một thương hiệu thời trang danh tiếng đến từ Pháp. Được thành lập vào năm 1854 bời nhà thiết kế cùng tên Louis Vuitton, đến nay thương hiệu đã có mặt ở hầu hết các nước trên thế giới với các cửa hàng chuyên quần áo, phụ kiện xa hoa.

Sản phẩm của Louis Vuitton không chỉ đẹp mà mặt thiết kế mà còn được đánh giá cao về chất lượng sản phẩm.

Lĩnh vực kinh doanh của Louis Vuitton bao quanh nhiều sản phẩm : trang phục, phụ kiện, túi xách, mỹ phẩm,.. với điểm chung là thiết kế lộng lẫy và tinh tế.

Áo sơ mi Louis Vuitton được ưa chuộng nhất hiện nay

Áo sơ mi Louis Vuitton thuộc dòng sản phẩm dành cho nam đem đến doanh thu cao cho hãng, áp sơ mi LV đặc trưng với các họa tiết monogram được thiết kế tỉ mỉ trên nền vải lụa cao cấp.

1. Áo sơ mi Pijama Louis Vuitton có mũ chui đầu

Áo sơ mi Louis Vuitton, Louis Vuitton hot nhất, Louis Vuitton, áo sơ mi

Áo sơ mi Pijama có mũ chui đầu là một trong những thiết kế đầy cá tính và độc đáo của LV, áo nổi bật với các họa tiết đặc trưng của thành phố Paris như Cầu cổng Vàng, Tháp Eiffel,… Áo được may từ Lụa 100% tạo sự thoải mái và bay bổng.

Với thiết kế hiện đại và phóng khoáng, áo rất thích hợp cho các bạn trẻ yêu thích sự nổi bật và tính thời trang.

Giá tham khảo trên Website LV  :  4.900$

2. Áo sơ mi Louis Vuitton họa tiết đá cẩm thạch

Áo sơ mi Louis Vuitton, Louis Vuitton hot nhất, Louis Vuitton, áo sơ mi

Họa tiết đá cẩm thạch là một trong những họa tiết dành riêng cho mùa hè, với màu sắc mát mẻ và thiết kế thoải mái, đây được coi là Items phù hợp cho mùa hè năm tới của bạn.

Áo sơ mi họa tiết đá Cẩm thạch từ Louis Vuitton hiện đang rất được yêu thích bởi các tín đồ thời trang trên thế giới, áo được may bằng vải pha lụa tạo nên sự thoải mái tuyệt vời. Các họa tiết kim loại được làm tun- sur- tun đu góp phần làm chiếc áo độc đáo và sang trọng.

Giá tham khảo trên Website LV : 1930$

3. Áo sơ mi Louis Vuitton họa tiết LV Max

Thuộc dòng sản phẩm truyền thống, LV Max là chiếc áo sơ mi mang đầy đủ nét tinh tế và sang trọng của LV. Áo là sự kết hợp tuyệt vời giữa họa tiết truyền thống Châu Phi cùng các hoa văn đặc trưng của LV. Được làm từ chất liệu bông tinh khiết, áo sơ mi LV Max mang lại cảm giác thoải mái và thoáng mát cho mùa hè.

Giá tham khảo trên Website LV : 1540$

Lời kết

Trên đây là một số mẫu sơ mi Louis Vuitton được yêu thích nhất trong thời gian vừa qua, bạn có thể tìm mua trên trang web chính thức hoặc tìm trên các trang so sánh giá như BeeCost.vn để tìm được giá tốt nhất. Hy vọng qua các thông tin này bạn sẽ lựa chọn được mẫu sơ mi thích hợp cho mình.

5/5 - (5 bình chọn)