Ám dạ hành giả (2022): Có gì ở phim truyền hình leo top chỉ sau 3 giờ lên sóng của Trung Quốc

Chỉ sau 3 giờ lên sóng, Ám dạ hành giả đã giành được vị trí top 1 trong bảng xếp hạng phim truyền hình của Trung Quốc. Vậy Ám dạ hành giả có gì mà lại nhận được nhiều sự chú ý của khán giả đến như vậy. Hãy cùng Tung Tăng đi tìm hiểu bộ phim này nhé!

Thông tin phim Ám dạ hành giả

Ám dạ hành giả, review phim Ám dạ hành giả, thông tin phim Ám dạ hành giả, diễn viên phim Ám dạ hành giả

Trạng thái: Full 24/24 Vietsub

Đạo diễn: Phương Đình Đình

Thời lượng: 45 phút / tập

Số tập: 24 Tập

Năm sản xuất: 2022

Quốc gia: Trung Quốc

Thể loại: Hình Sự, hành động, tâm lý,

Diễn viên: Tống Dật, Lý Dịch Phong, Phùng Đức Luân, Cổ Bân, Tống Dịch Tinh, Quan Hải Tân

Nội dung phim Ám dạ hành giả

Ám dạ hành giả là bộ phim kể về cảnh sát ngầm Lạc Dương. Lạc Dương là một cảnh sát trong đội phòng chống ma túy, 5 năm trước trong một lần vây bắt quy mô lớn giữa các cảnh sát và băng đảng khét tiếng Lạc Dương không may đã bị ám hại và rơi xuống biển. Sau 5 năm, Lạc Dương trở lại với thân phận Trần Mạch và mạo danh chính bản thân mình và tiếp tực gia nhập vào đội phòng chống ma túy với mục đích truy tìm tên trùm đứng đằng sau băng đảng này.

Ám dạ hành giả, review phim Ám dạ hành giả, thông tin phim Ám dạ hành giả, diễn viên phim Ám dạ hành giả

Trần Mạch là một ông bố đơn thân, vì muốn kiếm đủ tiền để chữa bệnh cho đứa con gái đang bị bệnh thân mà anh đã từng vào sòng bạc kiếm tiền nhưng thất bại thậm chí anh còn định dựa vào số tiền bảo hiểm mà gia đình có được nếu anh chết để phẫu thuật cho con gái. Lúc này Liễu Vinh Gia tìm đến và hứa sẽ giúp anh lo mọi chi phí phẫu thuật cho con gái nếu anh đồng ý giả làm Lạc Tường thứ hai. Ngoài cấp trên của anh, thì không ai biết được thân phận thật sự của Trần Mạch kể cả người thân, đồng nghiệp thậm chí là người yêu của anh.

Đồng hành cùng Lạc Tường có Tô Thanh Trúc, Tô Thanh Trúc là người yêu của Lạc Tường thế nhưng khi anh quay lại với thân phận Trần Mạch thì cô lại không nhận ra. Tô Thanh Trúc là một cô chủ quán có khí chất ngổ ngáo và cũng là người vực anh dậy những lúc khóa khăn.

Diễn viên phim Ám dạ hành giả

Lý Dịch Phong

Lý Dịch Phong sinh ngày 4 tháng 5 năm 1987, là một ca sĩ, diễn viên Trung Quốc. Lý Dịch Phong được đánh giá là một trong những sao nam nổi bật nhất của Hoa Ngữ. Lý Dịch Phong được đông đảo khán giả biết đến nhờ vai diễn Bách Lý Đồ Tồ trong bộ phim Cổ kiếm kỳ đàm. Hiện nay, Lý Dịch Phong nằm trong top những ngôi sao có sức ảnh hưởng mạnh mẽ nhất tại Trung Quốc. Một số bộ phim có sự tham gia của Lý Dịch Phong như Ma tước, Đạo mộ bút ký, Tru tiên Thanh Vân chí, Hoạt sắc sinh hương,…

Ám dạ hành giả, review phim Ám dạ hành giả, thông tin phim Ám dạ hành giả, diễn viên phim Ám dạ hành giả

Trong phim Ám dạ hành giả, Lý Dịch Phong đảm nhận vai diễn Lạc Tường và Trần Mạch. Tuyến nhân vật của Lý Dịch Phong trong Ám dạ hành giả khá phức tạp với nhiều thân phận và yêu cầu biến đổi tính cách trong chốc lát.

Tống Dật

Tống Dật sinh ngày 31 tháng 10 năm 1989, là một nữ diễn viên Trung Quốc. Tống Dật tốt nghiệp Học viện Hí kịch Trung ương. Tống Dật sở hữu một gương mặt nhỏ nhắn cùng một vóc dáng thon thả. Cô gia bắt đầu dấn thân vào con đường giải trí từ năm 2009 với vai diễn Hương Lăng trong Hồng Lâu Mộng. Tuy nhiên mãi cho đến 2 năm trở lại đây tên tuổi của Tống Dật mới thực sự khởi sắc nhờ bộ phim Ở rể, bộ phim này được xem là một bước ngoặt lớn trong sự nghiệp diễn xuất của cô. Một số bộ phim mà Tống Dật đã từng tham gia như Kẻ ngụy trang, Chuyện tình cây táo gai, Thời đại lập nghiệp, Phong khởi lạc dương,…

Ám dạ hành giả, review phim Ám dạ hành giả, thông tin phim Ám dạ hành giả, diễn viên phim Ám dạ hành giả

Trong bộ phim Ám dạ hành giả, Tống Dật đảm nhận vai Tô Thanh Trúc. Tô Thanh Trúc cũng đã từng là một cảnh sát ngầm trong đội phòng chống ma túy, nhưng vì sự ra đi của người yêu Lạc Tường khi đang làm nhiệm vụ đã khiến cô từ bỏ nghề về mở quán trà. Nhưng sau khi có sự xuất hiện của Trần Mạch, cô trở lại với nghề và tiếp tục đồng hành cùng anh.

Đánh giá phim Ám dạ hành giả

Ám dạ hành giả là một bộ phim hình sự, hành động mới của Trung Quốc. Bộ phim là một câu chuyện đan xen giữa hiện tại và quá khứ. Điểm sáng của Ám dạ hành giả đó chính là nhân vật Lạc Tường do Lý Dịch Phong thủ vai. Lạc Tường là một nhân vật khá phức tạp trong phim với nhiều thân phận, anh phải tự đóng giả chính bản thân mình để thực hiện chuyên án. Hơn nữa, vì là một bộ phim hình sự, hạnh động nên Ám dạ hành giả có những phân cảnh hành động, đấu súng, những phân cảnh truy đuổi, điều tra phá án khá kịch tính và hấp dẫn. Đây cũng là một trong những điểm khiến cho bộ phim thu hút được sự chú ý của khán giả.

Ám dạ hành giả, review phim Ám dạ hành giả, thông tin phim Ám dạ hành giả, diễn viên phim Ám dạ hành giả

Ngoài câu chuyện phá án đầy kịch tính và hồi hộp thì Ám dạ hành dạ còn có câu chuyện tình yêu đầy ngọt ngào của cặp đôi chính. Dù là ở trong thân phận nào đi nữa thì Lạc Tường hay Trần Mạch và Tô Thanh Trúc cũng ở bên nhau, đồng hành cùng nhau. Phản ứng hóa học của cặp đôi cũng là một trong những điểm thu hút được sự thích thú của khán giả.

Ám dạ hành giả, review phim Ám dạ hành giả, thông tin phim Ám dạ hành giả, diễn viên phim Ám dạ hành giả

Ngoài ra, Ám dạ hành giả còn nhận được sự chú ý của khán giả khi có sự góp mặt của dàn diễn viên chất lượng. Lý Dịch Phong đã thể hiện rất tốt vai diễn đa nhân cách của mình. Cả Lạc Tường và Trần Mạch là 2 bản sắc khác nhau, Lý Dịch Phong phải thể hiện cả 2 vai diễn sao cho mỗi nhân vật đều thể hiện được những nét đặc sắc riêng của mình. Điều này cũng khiến cho Lý Dịch Phong có cơ hội thể hiện được khả năng diễn xuất của mình. Không chỉ thế, Ám dạ hành giả còn có sự góp mặt của Tống Dật, Tống Dật là nữ diễn viên hiện đang được đông đảo khán giả yêu mến. Cô đã thể hiện rất tốt một Tô Thanh Trúc khá lạnh lùng khi là bả chủ của một phòng trà hay một Tô Thanh Trúc vô cùng dũng cảm, lăn xả hết mình vì công việc khi là một nữ cảnh sát chìm luôn đấu tranh bảo vệ công lý.

5/5 - (2 bình chọn)