Tân Sinh (2024): Tỉnh Bách Nhiên có màn biến hóa linh hoạt trong phim mới

Tân Sinh là bộ phim thuộc thể loại chính kịch, huyền nghi mới của Trung Quốc. Phim được thực hiện dưới sự chỉ đạo của đạo diễn Thân Úc. Do Tỉnh Bách Nhiên và Châu Y Nhiên đảm nhận vai diễn chính. Cùng Tung Tăng đi tìm hiểu qua về bộ phim này nhé!

Xem thêm bài viết liên quan

Quy Lộ (2023): Sự kết hợp lần nữa của Đàm Tùng Vận và Tỉnh Bách Nhiên liệu có tạo nên bùng nổ

‘A Lạp Thái của tôi’ Bộ phim chữa lành đáng xem nhất của Trung Quốc năm 2024

Xin hãy yêu anh như vậy (2024): Bộ phim tình cảm đô thị mới nhất của màn ảnh Hoa Ngữ

Thông tin phim Tân Sinh

Tân Sinh, phim Tân Sinh, review Tân Sinh, diễn viên Tân Sinh, nội dung Tân Sinh

Đạo diễn: Thân Úc

Biên kịch: Thân Úc, Trương Nghệ Phàm, Cao Bác Dương, Trịnh Lâm

Thể loại: chính kịch, huyền nghi

Số tập: 10

Nền tảng phát hành: Youku

Năm phát hành: 2024

Quốc gia: Trung Quốc

Ngôn ngữ: Phụ đề Việt

Diễn viên chính: Tỉnh Bách Nhiên, Châu Y Nhiên

Tóm tắt nội dung chính phim Tân Sinh

Chuyện phim Tân sinh xoay quanh câu chuyện của Phí Khải, một người có ngoại hình biến đổi liê tục, từ học sinh trở thành một thanh niên có sự nghiệp khá rực rỡ. Vào một ngày, phóng viên Hà San và 5 người xa lạ nhận được lời mời đến lễ truy điệu của Phí Khả. Hà San, 5 người còn lại đều có mối quan hệ phức tạp và quá khứ bí mật không ai biết với Phí Khả. Khi đến lễ truy điệu này, tất cả mọi người đều nhận ra Phí Khả mà họ quen viết đều không phải là một người, cho nên đã bắt đầu nhìn lại những sự kiện đã qua để cùng tìm kiếm sự thật về anh.

Tân Sinh, phim Tân Sinh, review Tân Sinh, diễn viên Tân Sinh, nội dung Tân Sinh

Diễn viên chính trong phim Tân Sinh

Tỉnh Bách Nhiên

Tỉnh Bách Nhiên được biết đến là một nam nghệ sĩ đa tài của làng giải trí Cbiz. Ngoài hoạt động trong lĩnh vực diễn xuất, Tỉnh Bách Nhiên còn là một ca sĩ, người mẫu khá được yêu mến. Ra mắt khán giả từ năm 2007 với vai trò là một ca sĩ thế nhưng nam nghệ sĩ lại gặt hái được nhiều thành công hơn trong lĩnh vực diễn xuất.

Tân Sinh, phim Tân Sinh, review Tân Sinh, diễn viên Tân Sinh, nội dung Tân Sinh

Năm 2010, Tỉnh Bách Nhiên đặc biệt gây chú ý khi có màn thể hiện xuất sắc trong bộ phim Ngày hè nóng bỏng. Diễn xuất của anh trong dự án phim này đã nhận được nhiều đánh giá cao từ giới chuyên môn, nhờ đó nam diễn viên đã có cơ hội góp mặt trong nhiều bộ phim nổi tiếng khác với các hình tượng vai diễn đa dạng.

Tân Sinh, phim Tân Sinh, review Tân Sinh, diễn viên Tân Sinh, nội dung Tân Sinh

Một số bộ phim tạo nên tên tuổi của Tỉnh Bách Nhiên có thể kể đến như Chúng ta của sau này, Yêu em từ cái nhìn đầu tiên, Chờ gió lên, Tôi và tuổi 17 của tôi, Tình yêu vượt qua nghìn năm,… Trong năm 2023 vừa qua, nam diễn viên đặc biệt gây chú ý khi góp mặt trong bộ phim Quy Lộ đóng cùng với Đàm Tùng Vận.

Góp mặt trong bộ phim Tân Sinh này, Tỉnh Bách Nhiên đặc biệt gây chú ý khi hóa thân thành 6 nhân vật với những nét tính cách khác nhau. Chính nhờ màn hóa thân vô cùng xuất sắc này đã giúp cho nam diễn viên nhận về được nhiều lời khen ngợi cũng như là những đánh giá cao từ khán giả và giới chuyên môn, góp phần chứng minh được năng lữ diễn xuất của bản thân.

Tân Sinh, phim Tân Sinh, review Tân Sinh, diễn viên Tân Sinh, nội dung Tân Sinh

Châu Y Nhiên

Châu Y Nhiên sinh ngày 30 tháng 10 năm 1996, là một nữ diễn viên trẻ của làng phim ảnh Hoa Ngữ. Hoạt động trong lĩnh vực diễn xuất thế nhưng Châu Y Nhiên vốn có xuất thân là một diễn viên múa, cô từng tốt nghiệp chuyên ngành múa cổ điển tại Nhạc viện Tứ Xuyên.

Năm 2018, Châu Y Nhiên có cơ hội bén duyên với diễn xuất, bộ phim đầu tay mà cô nàng tham gia có tên là I Am Your Mom. Sau bộ phim này, nữ diễn viên tiếp tục có thêm nhiều cơ hội tham gia vào nhiều dự án phim khác nhau như Thiếu nữ tỏa sáng, Our Ordinary Datx, Noboy Knows, Bầu trời của thiếu niên phong khuyến,…

Tân Sinh, phim Tân Sinh, review Tân Sinh, diễn viên Tân Sinh, nội dung Tân Sinh

Tân Sinh là dự án phim thứ 2 được lên sóng vào năm 2024 này của Châu Y Nhiên. Trước đó bộ phim A Lạp Thái Của Tôi do Châu Y Nhiên và Vu Thích đảm nhận cũng được trình làng và nhận được nhiều sự quan tâm và yêu thích từ khán giả.

5/5 - (5 bình chọn)