2 cách mua hàng hiệu quả trên Taobao có thể bạn chưa biết

Có rất nhiều cách mua hàng trên Taobao dành cho nhiều đối tượng khác nhau, từ khách hàng mua lẻ về sử dụng, cho đến khách mua sỉ về buôn bán trên thị trường Việt Nam.

Tự mua hàng kết hợp dịch vụ ship hàng Taobao về Việt Nam

Việc từ mình mua hàng trên trang Taobao cần chuẩn bị nhiều kiến thức và kinh nghiệm. Tuy nhiên, giả sử bạn có kiến thức và kinh nghiệm nhưng không đáp ứng đầy đủ yêu cầu của hệ thống, thì việc mua hàng cũng gặp rất nhiều khó khăn.

Do vậy, hãy kết hợp kinh nghiệm của bạn và sử dụng các dịch vụ như thanh toán hộ hay ship hàng Taobao về Việt Nam. Ở mục thanh toán đơn hàng, nếu bạn không có tài khoản thanh toán bằng Alipay, hãy tìm kiếm một đơn vị chuyên thanh toán hộ trên thị trường để được hỗ trợ. 

cách mua hàng Taobao, lưu ý khi mua hàng Taobao, mua hàng Taobao ở đâu, Quý Nam, guest post

Tự mua hàng kết hợp với dịch vụ thanh toán hộ, ship hàng Taobao

Tiếp đó, Taobao chưa hỗ trợ khách ship hàng về Việt Nam, do vậy bạn cần tìm một đơn vị chuyên ship hàng từ Taobao về Việt Nam đảm bảo an toàn, nhanh chóng với chi phí thấp nhất.

Chỉ cần áp dụng đúng cách và sử dụng đúng dịch vụ, chắc chắn đơn hàng và cách mua hàng trên Taobao của bạn trở nên dễ dàng, thuận lợi, hiệu quả và tiết kiệm chi phí nhất.

Ưu điểm:

  • Bạn sẽ không phải bỏ tiền ra để dùng dịch vụ trung gian nên tiết kiệm được một phần chi phí trong việc mua hàng trên Taobao.
  • Người mua sẽ chủ động đơn hàng, từ mẫu mã, chủng loại, kích thước, chủ động về thời gian order.
  • Chắc chắn đơn hàng bạn order sẽ là hàng đúng với yêu cầu của bạn.
  • Giúp bạn có thêm nhiều kinh nghiệm và kiến thức trong việc xử lý các vấn đề khi chúng có phát sinh xảy ra.

Hạn chế:

  • Người mua hàng cần có kiến thức và kinh nghiệm trong việc giao dịch online hay mua hàng online, cụ thể là mua trên trang Taobao.com.
  • Trong trường hợp vấn đề xảy ra, nếu người mua không thể giải quyết được thì rất có khả năng hàng hóa sẽ không về tay an toàn. Có một số trường hợp, hàng hóa không về hoặc về không đúng, hay gặp rất nhiều rắc rối trong việc nhận hàng, tốn thời gian cho việc mua hàng.
  • Ngoài ra, bạn sẽ là người chịu trách nhiệm cho đơn hàng, nếu đơn hàng về không đúng hoặc có bất kỳ sai sót nào, chính bạn sẽ là người chịu trách nhiệm.

Sử dụng dịch vụ trọn gói order Taobao

Trường hợp bạn không có kinh nghiệm, hay đủ kiến thức để thực hiện cách mua hàng trên Taobao mà chúng tôi gợi ý trên. Bạn có thể sử dụng dịch vụ trọn gói của các đơn vị trung gian nhận order Taobao uy tín trên thị trường, để hợp tác và can thiệp kịp thời.

Cách mua hàng này vô cùng đơn giản. Bạn chỉ việc gửi đơn hàng cho đơn vị trung gian, ủy thác cho họ và họ sẽ là người trực tiếp mua hàng, giao dịch với nhà cung cấp, thương lượng giá, thanh toán đơn hàng và đóng gói ship hàng từ Taobao về Việt Nam an toàn. 

cách mua hàng Taobao, lưu ý khi mua hàng Taobao, mua hàng Taobao ở đâu, Quý Nam, guest post

Sử dụng dịch vụ nhận order Taobao trọn gói từ A->Z

Bạn chỉ việc trả chi phí dịch vụ từ 3 đến 5% trên tổng hóa đơn cần thanh toán, gửi chính xác yêu cầu bạn muốn mua hàng gì, như thế nào. Và đặt cọc tiền hàng, dao động từ 50 đến 100%, tùy vào đơn vị trung gian yêu cầu.

Cuối cùng bạn sẽ thanh toán phí ship hàng từ Taobao về Việt Nam và nhận hàng ở Việt Nam tại nhà hoặc tại kho của đơn vị vận chuyển.

Ưu điểm:

  • Được hỗ trợ mua hàng trên Taobao từ A đến Z không cần phải tiêu tốn quá nhiều thời gian, hay suy nghĩ cho việc mua hàng.
  • Được xử lý các vấn đề khó khăn trong quá trình giao dịch, phát sinh nhanh chóng.
  • Được hỗ trợ bồi thường, trong trường hợp hàng về không đúng hoặc hàng về để sai sót thiếu số lượng mất mát hư hỏng.
  • Được nhờ đơn vị nhận order Taobao hỗ trợ, chia sẻ nguồn hàng uy tín, giá rẻ với nhiều mẫu mã đa dạng.
  • Hàng hóa sẽ về rất nhanh. Bởi vì các đơn vị trung gian chuyên về order hàng Taobao sẽ có rất nhiều đơn hàng, nên hàng về liên tục. Thời gian hàng về sẽ dao động từ 2 đến 10 ngày làm việc, tuỳ vào đơn vị vận chuyển.

Những lưu ý khi mua hàng trên Taobao

Khi mua hàng và giao dịch hàng hóa trên website Taobao.com bạn cần nắm rõ những lưu ý sau để có được đơn hàng hiệu quả nhất.

Lựa chọn hình thức mua hàng phù hợp: mỗi cách mua hàng trên Taobao mà chúng tôi gợi ý trên, đều có những ưu điểm và hạn chế riêng. Điều quan trọng là bạn sẽ phù hợp với cách thức mua hàng nào, để đảm bảo hiệu quả thuận lợi và tiết kiệm chi phí thời gian.

Lựa chọn mặt hàng cần mua: Taobao cung cấp đa dạng các loại hàng hóa, từ hàng chất lượng cao cấp, cho tới hàng thông thường giá rẻ. Từ những mặt hàng phổ biến, cho tới hàng hiếm có khó tìm. Bạn có thể lựa chọn các mặt hàng theo yêu cầu của thị trường, hoặc nhu cầu cá nhân. Nhưng bạn cần đảm bảo rằng và hiểu rằng “tiền nào của đó”.

cách mua hàng Taobao, lưu ý khi mua hàng Taobao, mua hàng Taobao ở đâu, Quý Nam, guest post

Taobao cung cấp đa dạng các loại hàng hoá với mức giá rẻ

Mua sỉ để có giá tốt nhất: trang Taobao.com hỗ trợ khách mua sỉ và lẻ với giá thành cực rẻ. Nếu bạn mua hàng số lượng lớn về kinh doanh, thì chi phí sẽ thấp hơn. Bên cạnh đó, bạn có thể săn hàng ưu đãi, hàng khuyến mãi trong những dịp Sale lớn tại Trung Quốc như ngày 11 tháng 11, các lễ cuối năm để được tiết kiệm chi phí trong việc thực hiện cách mua hàng trên Taobao.

Lựa chọn shop uy tín để giao dịch: không phải shop bán hàng nào trên Taobao cũng đều đảm bảo uy tín, chất lượng của sản phẩm. Do vậy, việc của bạn là lựa chọn shop nào uy tín nhất để giao dịch thành công. Hãy dựa vào những yếu tố như bảng xếp hạng trên shop, các bình luận/đánh giá của khách hàng trước đó khi mua sản phẩm và những yếu tố khác.

Dựa vào ưu điểm và hạn chế của cách mua hàng trên Taobao mà chúng tôi gợi ý trên, bạn có thể tham khảo rồi lựa chọn hình thức nhập hàng hiệu quả nhất.

  • Công ty Quý Nam – Chuyên vận chuyển hàng từ Trung Quốc về Việt Nam
  • Website: https://quynam.com.vn/
  • Địa chỉ: Số 34 Nguyễn Trọng Lội, Phường 4, Quận Tân Bình, TP HCM
  • Số điện thoại:  0909 18 15 45
  • Email: 101@quynam.com
Đánh giá bài viết này nhé!