Top 10 phim tình cảm Mỹ lãng mạn và đầy cảm xúc nhất bạn nên xem

Phim tình cảm, dù ở thời đại nào, quốc gia nào thì vẫn luôn là thể loại phim có lượng khán giả cực kỳ lớn. Yếu tố lãng mạn, pha chút hài hước, xúc động trong các thước phim tình cảm rất dễ chạm tới trái tim của mọi tầng lớp khán giả.

Sau đây, Tung Tăng sẽ giới thiệu đến bạn top 10 phim tình cảm Mỹ có thể chạm đến trái tim bạn.

Trước ngày em đến (Me Before You)

phim tình cảm mỹ, phim tình cảm, phim tình cảm lãng mạn

Đây là một bộ phim lãng mạn kể về câu chuyện tình yêu của một người đàn ông bại liệt Will với người chăm sóc anh tên là Louisa, thuộc một gia đình thuộc tầng lớp lao động. Mặc dù không có kinh nghiệm chăm sóc người bệnh, nhưng những cử chỉ vui vẻ, tràn đầy năng lượng của Louisa đã khiến Will cảm thấy hứng thú. Ban đầu, Lou rất khó khăn để tiếp cận với Will, nhưng dần dần họ đã nảy sinh sự gắn kết bền chặt và tình yêu chớm nở. Câu chuyện tình yêu đẹp trong bộ phim này đã chạm đến trái tim khán giả và sớm phá đảo phòng vé với lợi nhuận cực lớn.

Top 10 phim 18+ Mỹ xuất sắc bạn nên thưởng thức

Top 10 phim tình cảm Nhật Bản sẽ khiến trái tim bạn rung động

Top 10 phim ma Thái Lan hay và ám ảnh nhất bạn không nên bỏ lỡ

Yêu Là Cưới (Just Married) 

phim tình cảm mỹ, phim tình cảm, phim tình cảm lãng mạn

Just Married là một bộ phim tình cảm hài lãng mạn của Mỹ do Shawn Levy làm đạo diễn. Nội dung phim kể về 2 nhân vật Tom Leezak (phóng viên thể thao) và Sarah McNerney (thiên kim tiểu thư nhà giàu xinh đẹp). Mặc dù gặp phải sự ngăn cản của gia đình nhưng họ vẫn nỗ lực để đến với nhau.

Trong kỳ nghỉ trăng mật của đôi vợ chồng, bố mẹ Sarah McNerney đã gửi người bạn trai cũ của cô đến để phá rối. Từ đây, nhiều rắc rối đã xảy ra…

Titanic

phim tình cảm mỹ, phim tình cảm, phim tình cảm lãng mạn

Được phát hành vào năm 1997, Titanic là một bộ phim kết hợp giữa yếu tố bi kịch và lãng mạn, thể hiện sức mạnh vĩnh cửu của tình yêu và cách nó nỗ lực để tồn tại cho đến cùng. Bộ phim dựa trên câu chuyện bi thảm có thật về vụ chìm tàu ​​RMS Titanic. Trong bộ phim này, hai người yêu nhau thuộc các tầng lớp và có cuộc sống khác nhau nhưng họ đã gặp và yêu nhau. Trong chuyến đi, họ đã có những khoảnh khắc đáng yêu đầy mê hoặc. Xuyên suốt bộ phim, tình yêu của họ đã thực sự chạm đến trái tim của hàng triệu khán giả. Bộ phim của đạo diễn James Cameron và đã giành được hơn 10 giải Oscar.

Những kẻ khờ mộng mơ (La La Land)

phim tình cảm mỹ, phim tình cảm, phim tình cảm lãng mạn

Đây là một bộ phim hài lãng mạn ca nhạc tuyệt vời nên có trong mọi danh sách những bộ phim yêu thích của bạn. Trong bộ phim này, Emma Stone và Ryan Gosling đã có diễn xuất xuất thần đáng kinh ngạc và sự phối hợp cực kỳ ăn ý trên màn ảnh. Bộ phim cũng có phần hình ảnh đẹp mắt và những giai điệu âm nhạc tuyệt vời chắc chắn có thể khiến bạn ngân nga hát theo. Biên kịch kiêm đạo diễn Damien Chazelle đã làm nên một bộ phim xuất sắc và xứng đáng giành giải Đạo diễn xuất sắc nhất tại lễ trao giải Oscar trong khi diễn viên Emma Stone đã chiến thắng tại hạng mục Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất.

Yêu lại từ đầu (The Vow)

phim tình cảm mỹ, phim tình cảm, phim tình cảm lãng mạn

Bộ phim này lấy cảm hứng từ một câu chuyện có thật và là một sự kết hợp hoàn hảo giữa kịch tính và lãng mạn.

Bộ phim này chứng minh rằng bạn có thể yêu cùng một người ngay cả khi mất trí nhớ. Bộ phim kể về nhân vật Leo đã rất đau khổ khi thấy vợ mình là Paige không nhớ gì về anh, sau vụ tai nạn xe hơi thảm khốc. Sau khi mất trí nhớ, Paige trở lại cuộc sống bình thường và cố gắng liên lạc lại với vị hôn phu cũ và gia đình của cô ấy. Nhưng sau cùng cô nhận ra rằng hạnh phúc của cô nằm ở Leo. Phim này do Michael Sucsy làm đạo diễn, phát hành ngày 6 tháng 2 năm 2012.

Tái bút: Anh yêu em (P.S. I Love You)

phim tình cảm mỹ, phim tình cảm, phim tình cảm lãng mạn

Là phim điện ảnh tình cảm lãng mạn của Mỹ được sản xuất vào năm 2007 do Richard LaGravenese đạo diễn, Tái bút: Anh yêu em (P.S. I Love You) kể về cuộc sống của đôi vợ chồng Holly và Gerry. Họ cũng giống như bao cặp vợ chồng khác, cũng có những cuộc tranh cãi, giận hờn rồi lại làm lành và dành cho nhau tình yêu say đắm.

Tuy nhiên, một căn bệnh ác tính đã Gerry phải rời xa cuộc sống bỏ lại Holly một mình đơn độc và đau khổ.

Sau đó, Holly nhận được một món quà bất ngờ từ người chồng quá cố của mình, anh đã chuẩn bị trước mọi thứ,  mỗi ngày anh đều viết một lá thư cho Holly với mong muốn cô có thể tiếp tục sống tốt. Cuối mỗi bức thư đều kết thúc bằng dòng chữ P.S I Love You!

Một ngày để yêu (One day)

phim tình cảm mỹ, phim tình cảm, phim tình cảm lãng mạn

Bộ phim lấy cảm hứng tử một cuốn tiểu thuyết cùng tên của David Nicholis kể về 2 nhân vật Emma và Dexter. Sau ngày lễ tốt nghiệp đại học, họ đã trải qua 1 đêm bên nhau hoàn toàn trong sáng như những người bạn mà không có bất kỳ khoảnh khắc thân mật nào. Một năm sau, Emma chuyển đến London để theo đuổi sự nghiệp nhà văn. Emma không phát triển mối quan hệ với bất kỳ người đàn ông nào mà vẫn nghĩ về Dexter. Theo thời gian, Dexter biến thành một người đàn ông đào hoa và khó chịu, mắc chứng trầm cảm, vì vậy  khoảng cách giữa Dexter và Emma đã tăng lên. Một lần, họ cùng tham dự đám cưới của người bạn chung và bắt đầu phát triển mối quan hệ của họ. 

Tình yêu tìm lại (Silver Linings Playbook)

phim tình cảm mỹ, phim tình cảm, phim tình cảm lãng mạn

Câu chuyện kể về Patrick “Pat” Solitano Jr., một người đàn ông mắc chứng rối loạn lưỡng cực , người được đưa ra khỏi bệnh viện tâm thần và chuyển về sống với cha mẹ (De Niro và Weaver). Pat quyết tâm giành lại người vợ đã phản bội của mình. Anh gặp một góa phụ trẻ, Tiffany Maxwell (Lawrence), người đề nghị giúp anh lấy lại vợ nếu anh tham gia một cuộc thi khiêu vũ với cô. Hai người trở nên thân thiết hơn khi họ tập luyện và bắt đầu nảy sinh tình cảm. Bộ phim đã rất thành công khi thu về hơn 236 triệu đô la trên toàn thế giới, gấp hơn 11 lần kinh phí.

500 Days of Summer

Nội dung phim 500 Days of Summer kể về một cô gái tên Summer người luôn không tin vào tình yêu đích thực, và một chàng trai tên Tom – người đàn ông yêu đơn phương cô. Mặc dù chủ đề phim không mới nhưng bộ phim 500 Days of Summer có cách thể hiện độc đáo, lãng mạn với những thước phim theo phong cách retro làm nổi bật câu chuyện tình yêu đẹp của Tom và Summer một cách bình dị, gần gũi nhất.

Nhật ký tình yêu (The Note Book)

Là một bộ phim tình cảm, lãng mạn được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Nicolas Sparks, The Note Book được viết từ chính câu chuyện tình đời thực, trải qua nhiều thăng trầm của ông bà phía vợ nhà văn Nicolas Sparks.

The Note Book – cuốn nhật ký tình yêu được Allie (Rachel McAdams) viết khi đang ở giai đoạn đầu tiên của căn bệnh mất trí nhớ. Căn bệnh đã khiến bà không còn nhận ra chồng mình là Noah (Ryan Gosling) và các con. Noah đã kiên trì gợi nhớ những kỷ niệm cho vợ mình bằng cách đọc lại những trang nhật ký tình yêu viết về cuộc tình đầy sóng gió của 2 người.

Đánh giá bài viết này nhé!