Gợi ý 8 phần mềm xem tivi trực tuyến phổ biến nhất

Bạn đang muốn tìm một phần mềm xem tivi trực tuyến? Vậy thì rất đơn giản, bạn chỉ cần sở hữu một tivi thông minh (smart tivi), sau đó lựa chọn một trong số những ứng dụng được gợi ý trong bài viết. Các phần mềm này đều rất phổ biến tại Việt Nam, mỗi ứng dụng lại có những ưu nhược điểm riêng, chúng ta hãy cùng nhau tham khảo.

Mắt biếc – Chi tiết về nội dung, nhân vật và các diễn viên tham gia
Làm sao để đăng ký được tài khoản Paypal?
Top 6 anime hay mà bất kỳ ai cũng không nên bỏ qua

1. HTV Online

HTV Online là ứng dụng giúp bạn có thể xem được nhiều kênh truyền hình hấp dẫn trong khi hoàn toàn miễn phí. Hiện nay thì ứng dụng HTV Online đã có trên mọi smart tivi cũng như là tivi có hệ điều hành android. HTV Online cung cấp số lượng kênh khổng lồ và đa dạng, chất lượng hình ảnh sắc nét, nhiều tính năng tiện ích khác nữa như là phân loại các chương trình, xem lại những chương trình bị bỏ lỡ, thông báo thời gian phát sóng.

Tuy nhiên thì nếu như sử dụng HTV Online bạn sẽ cần phải đăng nhập tài khoản mỗi lần sử dụng, ngoài ra thì trong trường hợp mà bạn lỡ quên mất mật khẩu của mình thì cần sử dụng smartphone hoặc máy tính, laptop để lấy lại mật khẩu chứ không cấp lại trên tivi được. Để cài đặt và sử dụng phần mềm, bạn hãy sử dụng điều khiển tivi để vào kho ứng dụng, sau đó tìm đến biểu tượng của HTV Online là được.

phần mềm xem tivi trực tuyến, xem tivi online, phần mềm xem tivi

2. FPT Play

Tại Việt Nam thì FPT Play là ứng dụng duy nhất có bản quyền phát giải ngoại hạng Anh. Số lượng kênh truyền hình của FPT Play lên tới hơn 30 và cũng đều là miễn phí, người dùng có thể thoải mái xem ca nhạc, chương trình truyền hình, clip hài…. với chất lượng hình ảnh tốt. Đặc biệt là khi xem các kênh này thì người dùng cũng không cần phải có tài khoản. FPT Play cũng mang lại đường truyền rất ổn định, hiện nay FPT Play có thể sử dụng được trên cả Smart Tivi Android lẫn WebOS và Tizen.

Khi sử dụng FPT Play, một số thao tác điều chỉnh có lẽ sẽ hơi phức tạp đôi chút, bởi vậy mà một người không biết gì về ng nghệ hoặc không quen sử dụng sẽ gặp phải rắc rối. FPT Play cũng chưa có tính năng lịch phát sóng. Để cài đặt và sử dụng phần mềm, trên điều khiển các bạn chỉ cần lựa chọn phím Home và lựa chọn tới biểu tượng của FPT Play là được. Một số model tivi đặc biệt thì bạn cần phải vào kho ứng dụng đặc sắc mới tìm thấy.

3. VTV Plus

VTV Plus cũng là một phần mềm xem tivi trực tuyến, chứa nhiều kênh đa dạng từ phim truyền hình, ca nhạc, thể thao, hoạt hình anime hay…. những kênh này cũng được cập nhật thường xuyên để bắt kịp xu hướng. VTV Plus cung cấp tới người dùng những kênh miễn phí vĩnh viễn, kèm theo đó là phiên bản dùng thử nếu như bạn muốn. Hiện nay VTV Plus hỗ trợ chạy được trên cả hệ điều hành Android và Tizen.

Tuy nhiên thì số lượng kênh truyền hình miễn phí lại bị giới hạn, các kênh nâng cao bạn sẽ cần phải dùng thử hoặc trả phí để xem được, đối với ứng dụng xem tivi miễn phí thì VTV Plus cũng đã là khá ổn rồi, để cài đặt và sử dụng phần mềm thì bạn chỉ cần lựa chọn phím Smart Hub trên điều khiển và tìm đến ứng dụng. Trong trường hợp không thấy bạn có thể lựa chọn vào mục tìm kiếm và gõ tên phần mềm.

phần mềm xem tivi trực tuyến, xem tivi online, phần mềm xem tivi

4. Flix

Trong số các ứng dụng xem tivi trực tuyến thì Flix được đánh giá cao về giao diện. Phần mềm có giao diện đơn giản, dễ dàng sử dụng cả với những người mới dùng lần đầu, đặc biệt là cực kỳ đẹp mắt. Flix có hỗ trợ những tiện ích giúp cho người sử dụng có thể cảm thấy được sự tiện nghi, video và âm thanh thì ổn định, không gây ra khó chịu. Đặc biệt là có rất nhiều kênh nước ngoài lẫn địa phương có chất lượng HD.

Mặc dù gọi là ứng dụng miễn phí, thế nhưng chúng chỉ miễn phí trong 30 ngày mà thôi, sau đó bạn sẽ cần phải chi trả 50,000 vnđ/tháng để sử dụng. Số tiền này khá là rẻ, ngoài ra bạn cũng có thể lập nhiều tài khoản để dùng thử cho nên chẳng khác gì miễn phí cả. Nhược điểm duy nhất của ứng dụng này đó là mới chỉ hỗ trợ cho hệ điều hành Tizen chứ chưa có cho Android. Để cài đặt ứng dụng bạn vẫn mở kho phần mềm trên tivi ra bằng phím Smart Hub, sau đó tìm đến Flix mà thôi.

5. MyTV Net

MyTV Net là một ứng dụng xem truyền hình trực tuyến có số lượng kênh cực kỳ khổng lồ, lên tới trên 100 kênh, điều này đáp ứng được cho nhu cầu giải trí của khán giả. Trong số các kênh mà MyTV Net cung cấp có cả những kênh nổi bật đến từ nước ngoài. Trong trường hợp bạn trả phí thì số lượng kênh theo dõi lên tới hơn 200 kênh. Ứng dụng cài đặt được cả trên hệ điều hành Android lẫn Tizen.

MyTV Net giúp người xem cảm thấy tiện lợi hơn nhờ vào tính năng đọc báo trên tivi, xem lại các chương trình đã xem hoặc là bỏ lỡ, số lượng kênh đa dạng về cả thể thao, phim ảnh, âm nhạc, tin tức… Nếu như trả phí thì giá tiền cũng cực kỳ hợp lý, chỉ từ 60,000 cho tới 135,000 vnđ/tháng mà thôi. Thế nhưng các kênh thể thao của MyTV Net lại không tập trung quá nhiều vào bóng đá. Để cài đặt ứng dụng, bạn mở kho phần mềm của tivi lên và lựa chọn MyTV Net.

phần mềm xem tivi trực tuyến, xem tivi online, phần mềm xem tivi

6. VTV Go

VTV Go là ứng dụng hoàn toàn miễn phí, giúp cho khán giả có thể theo dõi được mọi kênh truyền hình của Việt Nam với chất lượng cao, bao gồm cả kênh quốc gia lẫn kênh địa phương. Hiện nay tại Việt Nam thì VTVGo đang là ứng dụng truyền hình duy nhất có bản quyền, nếu như chỉ xem các kênh truyền hình của Việt Nam thì đây sẽ là sự lựa chọn hàng đầu.

Tuy nhiên thì chất lượng âm thanh và hình ảnh mà ứng dụng đem lại sẽ phụ thuộc khá nhiều vào tốc độ, chất lượng đường truyền mà bạn sử dụng, ngoài ra thì VTVGo cũng chỉ mới phù hợp với tivi có hệ điều hành Android mà thôi. Để cài đặt và sử dụng phần mềm, bạn có thể mở Google Play Store (cửa hàng ứng dụng), sau đó nhấp vào ô tìm kiếm để gõ tên ứng dụng rồi tải về để cài đặt.

7. Clip TV Box

Clip TV Box là ứng dụng xem truyền hình đa nền tảng, bạn có thể sử dụng Clip TV Box cho cả điện thoại, tivi, web, wap, app…. Kho nội dung của phần mềm cũng rất đa dạng từ phim truyền hình, game show, ca nhạc, hài kịch, thể thao, hoạt hình… toàn bộ đều có bản quyền. Nếu như tính cả các kênh truyền hình trong lẫn ngoài nước thì bạn sẽ được thưởng thức tới hơn 100 kênh, bao gồm cả những kênh về khám phá hay là học hành cực kỳ hữu ích.

Chất lượng video và âm thanh mà Clip TV Box cực kỳ tốt, lại phù hợp được với mọi hệ điều hành. Thế nhưng trong trường hợp không trả phí, số lượng kênh bạn có thể sử dụng được chỉ khoản trên 60 kênh mà thôi. Ngoài ra để chuyển kênh trong ứng dụng này thì bạn jsex cần phải mở menu các kênh chứ không dùng được phím số như thông thường. Để cài đặt phần mềm bạn hãy tìm nó trong kho ứng dụng của tivi tùy theo hệ điều hành.

phần mềm xem tivi trực tuyến, xem tivi online, phần mềm xem tivi

8. ViettelTV

ViettelTV được đánh giá cao nhờ vào không những đáp ứng tốt nhu cầu xem truyền hình thông thường mà còn mang tới người dùng những giải đấu ngoại hạng và trong nước đặc sắc, thậm chí có rất nhiều kênh phim HD với các bộ phim bom tấn được trình chiếu. Số lượng kênh quốc gia và quốc tế lên tới gần 150 kênh, cùng với đó là đầy đủ 63 kênh địa phương của Việt Nam. Hiện nay ViettelTV hỗ trợ sử dụng trên mọi hệ điều hành của tivi.

Nếu như bạn muốn sử dụng ViettelTV một cách hoàn toàn miễn phí, bạn chỉ cần đăng ký 3G hoặc 4G của Viettel là được. Nhược điểm của ứng dụng này đó là mỗi lần mở lên bạn đều cần đăng nhập mới dùng được, ngoài ra thì không có điểm trừ nào đáng kể. Bạn chỉ cần sử dụng điều khiển, mở danh sách App có trên tivi lên để tìm kiếm phần mềm và cài đặt là có thể sử dụng bất cứ lúc nào.

Trên bài viết là danh sách gợi ý 8 ứng dụng xem tivi trực tuyến, giúp bạn có được những giây phút thư giãn và giải trí tuyệt vời. Chúc bạn lựa chọn được ứng dụng thích hợp nhất.

Đánh giá bài viết này nhé!