Park Seo Joon và những vai diễn để đời trên màn ảnh Hàn Quốc

Park Seo Joon là một cái tên đã quá quen thuộc nếu như bạn thường xuyên theo dõi điện ảnh Hàn Quốc. Đây là hình tượng nam thần lãng mạn đã hớp hồn trái tim của không biết bao nhiêu cô gái. Vậy thì tại sao mà anh lại có đông đảo fan nữ tới như vậy? Để lý giải điều này, chúng ta hãy cùng nhau điểm qua một số vai diễn để đời của Park Seo Joon.

Gợi ý 8 phần mềm xem tivi trực tuyến phổ biến nhất
Train to Busan 2 – Peninsula và những giả thuyết từ phần hậu truyện
Trí tuệ nhân tạo là gì và được sử dụng ra sao?

1. Go Dong Man

Trong phim Fight For My Way – Đời Tôi Hạng Bét thì Park Seo Joon vào vai Go Dong Man. Bộ phim cực kỳ đặc biệt bởi nội dung nói về cuộc sống của những người trẻ tuổi mà không hề giàu có hay là có những mối quan hệ để dựa dẫm, họ tự mình đạt được ước mơ bằng sự nỗ lực của bản thân. Park Seo Joon là một chàng trai có đam mê đối với môn võ taekwondo, mặc dù yêu mến người bạn thân Choi Ae Ra từ lâu thế nhưng lại chỉ dám âm thầm bảo vệ cô từ sau lưng bởi mắc phải “friendzone”.

Thế nhưng tới một thời gian, khi mà thoát khỏi friendzone và trở thành mối quan hệ yêu đương nghiêm túc, nam nhân vật chính được thủ vai bởi Park Seo Joon của chúng ta lại thể hiện sự yêu thương vô bờ bến, chăm sóc quan tâm tận tình, yêu chiều hết mực. Nhìn vào những hành động và tình tiết yêu thương của hai người thì thậm chí ngay cả những người xem phim cũng cảm thấy thích thú và “đổ” trước Park Seo Joon.

Park Seo Joon, nam thần Park Seo Joon, vai diễn của Park Seo Joon

2. Ji Sung Joon

She Was Pretty – Cô Nàng Xấu Xí là bộ phim đã giúp cho cái tên của Park Seo Joon tới gần với khán giả hơn. Trong phim thì Park Seo Joon đóng vai Ji Sung Joon – một chàng giám đốc có tài năng cực kỳ vượt trội. Anh ta không chỉ là một người phó biên tập của tờ báo thời trang cực kỳ lừng lẫy mà còn rất giàu có. Chính vì điều kiện của mình mà ban đầu anh ta cũng là một người không mấy dễ ưa.

Tuy có những phần hách dịch và rất khó tính, thế nhưng tình cảm của anh dành cho người bạn thuở nhỏ của mình đã khiến cho khán giả cảm thấy gần gũi hơn rất nhiều. Mặc kệ cô bạn thuở nhỏ của mình có xấu đẹp ra sao thì anh vẫn luôn dành cho cô những tình cảm chân thành nhất. Chính bởi vì điều này mà đã có không ít nữ khán giả đã yêu thích Park Seo Joon và trở thành fan của anh.

3. Lee Young Joon

Có thể nói “What’s Wrong With Secretary Kim? – Thư Kí Kim Sao Thế?” là bộ phim thành ng nhất của Park Seo Joon nếu như không có Itaewon Class. Trong phim thì Park Seo Joon đóng vai Lee Young Joon và là một phó chủ tịch giàu có, cuộc sống chẳng có gì khác ngoài tiền. Anh là một người có quy tắc, làm việc và hoạt động theo logic một cách cực kỳ cứng nhắc với vẻ ngoài đẹp trai hào nhoáng của mình.

Với một người tự cao như vậy thì anh chẳng dễ gì đặt bất cứ cô gái nào vào mắt, thậm chí còn nghĩ rằng cuộc đời của mình không cần tới nửa còn lại. Thế nhưng đối với thư ký Kim thì anh lại bị siêu lòng, thể hiện những hành động đáng yêu để tán tỉnh thư ký của mình. Những tình tiết yêu thương vừa lãng mạn lại vừa hài hước khiến cho khán giả cảm thấy cặp đôi trở nên cực kỳ thú vị.

Park Seo Joon, nam thần Park Seo Joon, vai diễn của Park Seo Joon

4. Park Sae Ro Yi

Itaewon Class – Tầng Lớp Itaewon mang tới sự thành ng bậc nhất cho Park Seo Joon tính tới thời điểm hiện tại. Là một người có cuộc sống khó khăn, mắc phải những tiền án hình sự, không học hết trường cấp 3 và cũng chẳng còn cả cha lẫn mẹ, thế nhưng Park Sae Ro Yi do Park Seo Joon thủ vai lại được những người bạn giúp đỡ, từ đó vượt qua những khó khăn để tạo dựng nên thành ng của mình.

Sự thành ng của anh nhờ vào việc thành lập quán nhậu Danbam, thế nhưng tình tiết thu hút và khiến khán giả yêu thích nhân vật lại là cuộc tình tay ba đặc trưng của những bộ phim tình cảm Hàn Quốc. Trong chuyện tình cảm của mình, nhân vật có được sự thu hút cực kỳ mãnh liệt mà khó có ai từ chối được, đây là điều mà chúng ta chẳng thể nào phủ nhận. Hiện bạn có thể truy cập Netflix và theo dõi Itaewon Class bất cứ lúc nào.

5. Oh Ri On

Kill Me Heal Me – Tìm Lại Chính Mình cũng là một bộ phim đã giúp cho Park Seo Joon có được vai diễn nổi bật và thu hút được nhiều fan nữ. Trong phim thì Park Seo Joon vào vai Oh Ri On và có tình cảm nảy sinh với chính người em gái nuôi của mình. Điều đã khiến cho nhân vật thành ng trong bộ phim và được yêu thích, đó là bởi mối nhân duyên của anh với một người có đa nhân cách mang tên Cha Do Hyun do Ji Sung đóng.

Mối nhân duyên này được khán giả yêu thích tới nỗi mà ngay ở lễ trao giải phim truyền hình cuối năm thì cặp đôi Ji Sung và Park Seo Joon được bình chọn và nhận giải cặp đôi được yêu thích nhất. Những tương tác của cặp đôi trong phim cực kỳ thú vị, mặc dù là nhà văn thiên tài thế nhưng Oh Ri On lại cực kỳ ngốc nghếch, khiến cho nhiều tình tiết hài hước được mang tới cho bộ phim.

Park Seo Joon, nam thần Park Seo Joon, vai diễn của Park Seo Joon

6. Min Hyuk

Trong phim Parasite – Ký Sinh Trùng thì Park Seo Joon đóng vai Min Hyuk, mặc dù chẳng phải là vai diễn nam thần hay soái ca như những bộ phim khác thế nhưng vẫn có rất nhiều khán giả yêu thích nhân vật này, chỉ khác biệt đó là sự thành ng của nhân vật không chỉ thu hút được nhiều fan nữ mà người xem ở nhiều độ tuổi và giới tính khác nhau mà thôi.

Trong phim thì Min Hyuk là một người chứa mầm mống gây nên biến cố ký sinh, với tính cách cực kỳ nhiệt tình, ngây thơ, lạc quan và yêu đời thì người xem vẫn chưa ngừng tranh cãi liệu nhân vật chính có phải là đứng ở vị thế của tầng lớp thượng lưu và mang ánh mắt hạ thấp tới tầng lớp những người nghèo khổ hay không? Đây là bộ phim được yêu thích bởi cả những trẻ nhỏ trên thế giới.

Vậy bạn đã xem những bộ phim nào của Park Seo Joon rồi? Bạn suy nghĩ sao về nam diễn viên này? Hãy cùng chia sẻ ý kiến và trao đổi với mọi người và thưởng thức thêm nhiều tác phẩm điện ảnh có sự góp mặt của anh ta nữa nhé. Chúc bạn vui vẻ.

Đánh giá bài viết này nhé!